Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

sonbidi KỂ LẠI BUỔI ĐẦU EM ĐI HỌC


sonbidi  - tiểu học lý thường kiệt - QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

KỂ LẠI BUỔI ĐẦU EM ĐI HỌC


Hàng năm, cứ vào tháng 9, khi bắt đầu một năm học mới thì tôi lại nhớ về buổi đầu đi học của mình. Thời tiết hôm đó se se lạnh, nhưng chẳng mấy chốc trời lại có nắng vàng rực rõ của mùa thu.Hôm đó, tôi mặc bộ đồng phục mới đến trường. Mẹ tôi đưa tôi đi học. Trên đường, tôi thấy rất hồi hộp và xen chút lo sợ. Đến cổng trường. tôi ngần ngại mãi rồi mới bước vào lớp học. Cô giáo chủ nhiệm của tôi tên là Vân.Nhìn nụ cười hiền dịu của cô giáo Vân, tôi đã bớt sợ. Buổi học hôm đó cô dạy chúng tôi đánh vần. Cô Vân còn dạy chúng tôi hát nữa, vui ơi là vui. Chẳng mấy chốc, buổi học đã kết thúc.Cả lớp chào cô và chúng tôi ra về. Tôi thấy buổi đầu đi học thật là vui.
   Email  Ghi cảm nhận 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét